Ghi lại hành trình năm mới bằng video 360 độ

Thứ năm, 29/12/2016 | 22:00 GMT+7

Thứ năm, 29/12/2016 | 22:00 GMT+7

Camera Samsung Gear 360 với góc máy bao quát, sống động, giúp người dùng ghi lại chuyến du lịch đầu năm bằng những hình ảnh đa chiều và chia sẻ nhanh chóng với bạn bè.

du-xuan-cung

Camera Samsung Gear 360 có hình dạng quả cầu, nằm gọn gàng trong lòng bàn tay. Thiết kế này chú trọng đến tính linh hoạt trong sử dụng, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh trong nhà hay thoải mái mang theo ghi lại toàn bộ hành trình du lịch năm mới.

du-xuan-cung-1

Gear 360 kèm theo một chân máy mini tiện dụng, tương thích với nhiều loại giá đỡ, tripod thông dụng khác trên thị trường, gia tăng tính cơ động, thuận tiện khi sử dụng.

du-xuan-cung-3

Chiếc camera hình cầu này trang bị hai ống kính lồi với hai bộ cảm biến hình ảnh 15 megapixel nên có khả năng bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh. Bộ đôi camera có khả năng quay video 360 độ với độ phân giải cao đạt chuẩn Sub-UHD (3.840 x 1.920 pixel) hay chụp ảnh tĩnh có độ phân giải lên đến 30 megapixel.

du-xuan-cung-4

Người dùng cũng có thể linh hoạt quay và chụp ảnh với góc chụp 180 độ nếu sử dụng chỉ một ống kính của camera.

Được thiết kế để thích nghi với mọi hoàn cảnh, Samsung Gear 360 với ống kính có khẩu độ f2.0 giúp người dùng chụp ảnh hoặc quay phim với chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ống kính khẩu độ f/2.0 giúp người dùng chụp ảnh hoặc quay phim với chất lượng cao ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

du-xuan-cung-2

Gear 360 có khả năng kết nối điện thoại thông minh Samsung, giúp người dùng xem nội dung ngay khi đang quay phim.

du-xuan-cung-7

Ngay trong chuyến du ngoạn, người dùng có thể xem lại đoạn video đa chiều vừa quay xong, lưu lại nội dung trên điện thoại thông minh Samsung rồi chia sẻ trực tiếp với người thân, bạn bè qua 3G lên các trang mạng xã hội như Facebook, YouTube, Google Street View.

du-xuan-cung-5

Khi xem video trên kính thực tế ảo Gear VR gắn kèm điện thoại Galaxy, người dùng như đang đứng trước những cung đường vừa mới khám phá trong một không gian đa chiều mới mẻ.

du-xuan-cung-6

Samsung Gear 360 tương thích với các dòng điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, Galaxy S6 edge +, Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge và Galaxy S6. Tại Việt Nam, sản phẩm có giá bán lẻ  6,99 triệu đồng.

Minh Trí

'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parent().parent().parent().parent(); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/2bumwNH"; Parser.FLASH_URL = "http://ift.tt/2h1tiy5"; Parser.SITE_ID = 1002592; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined' ) { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); }
Share on Google Plus

About THành Tiến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét