Smartrealtors & Partners phân phối độc quyền shophouse Melodia Bãi Kem

polyad

Đại diện hai bên tại lễ ký kết.

Bãi Kem - điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp

Đánh giá cao tiềm năng phát triển bất động sản tại Bãi Kem, đại diện Smartrealtors & Partners cho rằng, nơi đây thu hút đông đảo du khách và giới đầu tư nhờ thiên nhiên trời phú, bãi cắt trắng mịn, làn nước lam ngọc. Bãi Kem thuộc top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Flight Network (Canada) công bố.

Trong 5 năm qua, Bãi Kem cũng quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. 3 thương hiệu quản lý khách sạn hơn 2.500 phòn 5 sao đáp ứng hàng nghìn lượt khách nghỉ dưỡng hạng sang đến trải nghiệm.

polyad

Biển Bãi Kem giữ nguyên vẻ hoang sơ hiếm có.

Với tên tuổi và bề dày kinh nghiệm cùng mạng lưới khách hàng cao cấp trên toàn cầu, những đơn vị vận hành như Tập đoàn Marriott, Tập đoàn Accor Hotels đang góp phần tạo dựng nên thương hiệu của Bãi Kem - điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp của thế giới.

Lợi thế đầu tư shophouse Bãi Kem

Nhờ những lợi thế này, các căn shophouse Melodia Bãi Kem có nhiều tiềm năng sinh lời. Một trong các yếu tố làm nên lợi thế thương mại của bất động sản đó chính là vị trí tọa lạc tại những nơi có sẵn lượng khách hàng có nhu cầu chi tiêu cao.

Tại trung tâm của Bãi Kem, khi các mảnh ghép nghỉ dưỡng đã hoàn thiện, Tập đoàn Sun Group dành quỹ đất vị trí cửa ngõ để phát triển mảnh ghép thương mại, giúp đưa ra thị trường các bất động sản đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn lượt khách cao cấp sẵn có tại Bãi Kem mỗi ngày: mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, các dịch vụ du lịch cao cấp đi kèm.

Chỉ tính riêng nhu cầu F&B, với lượng khách nghỉ dưỡng sẵn có tại Bãi Kem đã cần đến hàng trăm nhà hàng, cafe, chưa kể đến các loại hình thương mại bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

polyad

Shophouse Melodia Bãi Kem với lợi thế sát biển Bãi Kem đẹp nhất Phú Quốc.

Thừa hưởng lượng khách chi tiêu ngân sách cao là lợi thế lớn dành cho shophouse tại Bãi Kem. Những căn shophouse tọa lạc bên bờ biển sẽ mở ra cơ hội kinh doanh lưu trú khách sạn.

Nếu các thương hiệu lớn như Marriott, Accor, New World hướng đến tệp khách hàng cao cấp và hạng sang thì mô hình khách sạn nhưshophouse Melodia sẽ cung ứng ra thị trường phân khúc 3 - 4 sao, hướng đến nhóm khách trải nghiệm.

"Khách hàng trải nghiệm có nhu cầu lưu trú gần bãi biển đẹp, trong quần thể điểm đến cao cấp nhưng giá cả hợp túi tiền là lượng khách dồi dào mà các chủ sở hữu shophouse Bãi Kem giai đoạn một có thể hướng đến", đại diện đơn vị phân phối nhận định.

Shophouse Melodia Bãi Kem phù hợp nhiều loại hình kinh doanh

Mỗi căn shophouse Melodia có diện tích sử dụng lên đến 525m2, phù hợp để đầu tư khách sạn hoặc kết hợp vừa kinh doanh căn hộ dịch vụ ở các tầng trên và nhà hàng bên dưới. Bên cạnh đó, shophouse Bãi Kem còn được quy hoạch xây dựng 5 tầng, mật độ xây dựng 100% trên diện tích đất.

polyad

Mô hình Ann mini Hotels, Spa & Café đã đi vào vận hành tại dự án.

"Shophouse Melodia Bãi Kem là một trong số ít dự án được quy hoạch thuận lợi. Đây là lợi thế lớn so với các shophouse bị khống chế quy hoạch ch 3 tầng cao, không đủ diện tích để khai thác tối ưu khi đưa vào kinh doanh", đại diện đơn vị phân phối cho hay.

Một lợi thế cho nhà đầu tư shophouse Melodia Bãi Kem là chính sách ưu đãi lớn của chủ đầu tư. Hiện, dự án được Tập đoàn Sun Group ưu tiên đưa vào vận hành để đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng cao của du khách đến Bãi Kem.

Sun Group cũng tung ra chính sách ưu đãi lớn với mức hỗ trợ tài chính lên đến 65% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 36 tháng. Trong năm 2020, khách hàng chỉ cần thanh toán 20%, tương ứng với 2,1 tỷ đồng.

"Chỉ tính riêng ưu đãi tài chính, khách hàng đã nhận được lợi kép vì vừa sử dụng đòn bẩy tài chính trong 3 năm, vừa nhận bàn giao ngay khi ngân hàng giải ngân để đưa vào khai thác kinh doanh", đại diện Smartrealtors & Partners nhấn mạnh.

Tâm Anh

Liên hệ đại lý phân phối độc quyền shophouse Melodia Bãi Kem:

Công ty Bất động sản Smartrealtors & Partners

Địa chỉ: Shophouse 1-2-3, Số 92 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0937 837 888

Website: smartrealtors.vn

Let's block ads! (Why?)

Share on Google Plus

About THành Tiến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét