Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 diện áo dài làm giám khảo

Thứ bảy, 14/1/2017 | 12:00 GMT+7

Thứ bảy, 14/1/2017 | 12:00 GMT+7

Người đẹp chọn chiếc áo dài trắng tinh khôi khi tham dự chung kết "Người dẫn chương trình VOV" dành cho sinh viên.

Tối qua, Hoa hậu Janny Thủy Trần tham dự chung kết Người dẫn chương trình VOV, tại trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, TP HCM. Cô là giám khảo của cuộc thi.

Tối qua, Hoa hậu Janny Thủy Trần tham dự chung kết "Người dẫn chương trình VOV", tại trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II, TP HCM. Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi.

Người đẹp không trang điểm, làm tóc hay chọn bộ váy dạ hội cầu kỳ mà diện áo dài trắng tinh khôi, khoe nét duyên dáng. Cô cho biết vì đây là cuộc thi dành cho sinh viên nên cô muốn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với các thí sinh.

Người đẹp không chọn bộ váy dạ hội cầu kỳ mà diện áo dài trắng tinh khôi, khoe nét duyên dáng. Cô cho biết vì đây là cuộc thi dành cho sinh viên nên cô muốn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với các thí sinh.

Trong vai trò giám khảo, tân Hoa hậu tỏ ra hào hứng với các phần thi của thí sinh.

Tân Hoa hậu chăm chú theo dõi và tỏ ra hào hứng với các phần thi của thí sinh.

Người đẹp từng tốt nghiệp tại trường John Robert Power, các môn về nghệ thuật và kỷ năng trên sân khấu. Vì vậy, cô đưa ra những góp ý sâu sắc và nhận xét chân thành dành cho tất cả các phần thi.

Người đẹp từng tốt nghiệp tại trường John Robert Power, các môn về nghệ thuật và kỹ năng trên sân khấu. Vì vậy, cô đưa ra những góp ý sâu sắc và nhận xét chân thành dành cho tất cả các phần thi.

Janny Thủy Trần đã vượt qua các thí sinh đến từ 32 quốc gia khác nhau để giành được chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 được tổ chức tại Seattle, Washington, Mỹ.

Janny Thủy Trần được khán giả biết đến từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 được tổ chức tại Seattle, Washington, Mỹ.

hoa-hau-janny-thuy-tran-dien-ao-dai-lam-giam-khao-5

Kể từ khi đảm nhận cương vị mới, cô tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz cũng như hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Tân Hoa hậu được yêu mến bởi vẻ ngoài dịu dàng, nụ cười tỏa sáng.

Thu Ngân

').remove(); } }); Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net"; Parser.URL = "http://ift.tt/1Tyizb1"; Parser.FLASH_URL = "http://ift.tt/2hQnDcn"; Parser.SITE_ID = 1002691; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); //parse video vne old parserOldVideo(); //ads - chi co tren mobile if ( device_env == 1 ) { common.parserAdsFullScreen(); } //resize images common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); });
Share on Google Plus

About THành Tiến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét